CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU “VUI HỌC TIẾNG ANH” VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM ĐÀO

Thực  hiện công văn số 1238 /SGD-ĐT- GDTrH  về việc HD thực hiện nhiệm vụ  “ Xây dựng đơn vị điển hình tiên tiến về dạy và học ngoại ngữ năm học 2016-2017” của Sở GD-ĐT Nam Định, thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD-ĐT huyện Nam Trực  về đề án dạy Tiếng Anh có yếu tố người nước ngoài, năm học 2016-2017, trường tiểu học Nam Đào đã liên kết với trung tâm ngoại ngữ Ortus Nam Định tổ chức dạy ngoại ngữ cho học sinh khối 3, 4, 5 tại trường.

IMG_0774

Với mục tiêu giúp học sinh phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp với giáo viên bản xứ nói Tiếng Anh. Chương trình học gần gũi với học sinh  do giáo viên Trung tâm giám sát thực hiện, giúp các em tự tin, nhanh tiến bộ. Sau một thời gian thực hiện, chương trình đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tiếng Anh  của nhà trường trong năm học  2016-2017 với : 5 học sinh tham dự cuộc thi TOEFL PRIMARY đạt loại A2,  2 học sinh tham gia dự thi Tiếng Anh trên mạng cấp Quốc Gia, 6 học sinh đạt giải cấp Tỉnh  trong đó có 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích. 5 học sinh đạt giải cao trong Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp Huyện với 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 1 giải Ba. 53 học sinh khối 4,5 đạt giải Tiếng Anh trên mạng cấp Huyện trong đó 10 giải Nhì, 12 giải Ba, 31 giải Khuyến khích. Chất lượng giảng dạy môn Tiếng Anh đại trà trong đợt khảo sát cuối học kì I của nhà trường được Phòng GD-ĐT Nam Trực  xếp trong tốp đầu.

Nhằm tuyên truyền và tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, sáng ngày 24 tháng 4 năm 2017, trong tiết Chào cờ đầu tuần, Trung tâm Ortus phối hợp cùng  Nhà trường tổ chức giao lưu “ Vui học Tiếng Anh” với học sinh . Chương trình đã thu hút được sự chú ý của học sinh với các trò chơi giúp học sinh củng cố vốn kiến thức từ vựng, kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh như giới thiệu tên, sức khỏe, sở thích của mình, nhìn điệu bộ đoán tên con vật, thi lấy nhanh các đồ vật, …do các giáo viên người nước ngoài của Trung tâm tổ chức. 3 học sinh  xuất sắc tham gia giao lưu đã được trung tâm tặng học bổng là một khóa học Tiếng Anh tổng trị giá 1.800.000 đồng và nhiều học sinh đã được nhận quà của Trung tâm.

IMG_0758

Buổi Giao lưu đã để lại cho học sinh nhiều niềm vui và ấn tượng khó quên. Giúp các em thêm yêu thích và niềm đam mê học Tiếng Anh, phát huy tốt các năng lực, phẩm chất và vốn ngoại ngữ của bản thân,  kích thích các em tích cực tham gia học Tiếng Anh đạt hiệu quả cao.

                                                                                              Ban Biên Tập

Sau đây là một số hình ảnh:

IMG_0777

IMG_0774

IMG_0746

IMG_0744

IMG_0736